Phòng Quản trị - Thiết bị

Cơ cấu tổ chức

Chức năng - Nhiệm vụ

1. Chức năng

Tham mưu cho Hiệu trưởng về công tác đầu tư và quản trị tài sản, thiết bị, vật tư.

2. Nhiệm vụ

  1. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện mua sắm thiết bị, vật tư phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động thường xuyên của Trường.
  2. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các dự án đầu tư về thiết bị, xây dựng. Cán bộ quản lý Phòng Quản trị - Thiết bị là ủy viên thường trực các ban quản lý dự án đầu tư thiết bị, xây dựng, cải tạo các công trình kiến trúc.
  3. Xây dựng quy định về mua sắm, quản lý và sử dụng tài sản, thiết bị và vật tư; quy định về bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa tài sản, thiết bị, hệ thống điện, thang máy.
  4. Quản lý và tổ chức thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp: Hệ thống điện nội tuyến (không bao gồm Trung tâm thực hành); hệ thống: trạm biến áp, điện ngoại tuyến, điều hòa không khí, thang máy, máy phát điện; hệ thống thông tin liên lạc; trang thiết bị điện; thiết bị nội thất: bàn, ghế, giường, tủ, tivi, tủ lạnh, quạt điện,...; hệ thống cấp thoát nước, đường giao thông, các công trình kiến trúc, sân, vườn và cây xanh.
  5. Tổ chức thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy photocopy của Nhà trường.
  6. Tổ chức thực hiện công tác quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống máy chiếu trong Nhà trường.
  7. Quản lý kho vật tư theo quy định (kho lưu và bảo quản: vật tư, dụng cụ phục vụ đào tạo và sửa chữa,...).
  8. Chuẩn bị phương tiện, công cụ, dụng cụ, thực hiện công tác phòng chống lụt, bão, cứu nạn, cứu hộ và phòng chống cháy, nổ.
  9. Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện công tác phòng chống cháy, nổ. Cán bộ quản lý phòng Quản trị - Thiết bị là ủy viên thường trực công tác phòng chống cháy, nổ.
  10. Tổ chức thực hiện hoạt động dịch vụ nhà ăn.
  11. Dự thảo và tổ chức thực hiện các hợp đồng mua sắm trang thiết bị, vật tư.
  12. Sắp xếp và đảm bảo điều kiện phòng làm việc cho các đơn vị, đoàn thể, các phòng học phục vụ hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Quản lý phòng làm việc, phòng học chung, phòng họp (không bao gồm phòng họp 207 - A3), phòng hội thảo, hội trường, phòng truyền thống, nhà khách và nhà ăn.
  13. Tổ chức thực hiện công tác đảm bảo vệ sinh môi trường trong toàn bộ khuôn viên Nhà trường.
  14. Soạn thảo các văn bản về công tác quản trị, thiết bị: báo cáo, quyết định, hướng dẫn, thông báo, kế hoạch,...
  15. Lập kế hoạch đào tạo bồi dưỡng; quản lý, phân công công tác, đánh giá cán bộ viên chức và nhân viên thuộc đơn vị theo phân cấp quản lý.
  16. Quản lý, sử dụng tài sản công đúng mục đích, nguyên tắc và có hiệu quả theo quy định.
  17. Thực hiện công tác đảm bảo chất lượng ở đơn vị.
  18. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.

 

Liên hệ

THỰC HỌC - THỰC HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI!

BỆ PHÓNG SỰ NGHIỆP - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

👋 Tư vấn tuyển sinh
Chatbot

Thông tin người dùng

🎓 Tư Vấn Tuyển Sinh