zovirax

zovirax

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 24/3/2015 tại Nhà thi đấu Đa năng - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế đã chủ trì tổ chức hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên của Khoa nhằm kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng tới chào mừng ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Đến dự Hội thi, có đại diện Lãnh đạo Ban Giám hiệu, đại diện các tổ chức đoàn thể, đơn vị trong Nhà trường, các thầy cô giáo; cùng đông đảo sinh viên của Khoa và các khoa chuyên môn khác trong Nhà trường đến để tham dự, cổ vũ.

Mỗi đội tham dự Hội thi tranh tài ở 2 phần thi bao gồm Nấu ăn diễn ra trong thời gian 45 phút và thuyết trình trước Ban giám khảo về ý tưởng trình bày món ăn của đội mình với thời gian là 3 phút.

Sau gần 3 giờ tranh tài, "Hội thi nấu ăn" đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Ban giám khảo đã làm việc công tâm và nỗ lực hết mình vì các em.  Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải: 01 đội đạt giải Nhất, 01 đội đạt giải Nhì, 03 đội đạt giải Ba và 15 đội đạt giải Khuyến khích. Phần thưởng ngoài tiền mặt, các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba còn được Đoàn trường tặng giấy khen về sự nỗ lực tham gia các hoạt động đoàn thể.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Toàn cảnh Hội thi

Các đội thi đang tích cực chuẩn bị phần thi của mình

Một thành viên đang giới thiệu về các món ăn của đội mình

Ban giám khảo chấm và chia sẻ tận tình kinh nghiệm với các đội

Đ/c Trần Thanh Thủy - Bí thư Đoàn trường

Tặng giấy khen cho các đội đại giải nhất, nhì, ba


Đ/c Phạm Anh Bình - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế

Tặng cờ và phần thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Phản hồi về bài viết “Hội thi nấu ăn của sinh viên Khoa Kinh tế năm 2015”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: