Ngày 08/5/2022, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội và Tổ chức Giáo dục  IIG Việt Nam đã phối hợp tổ chức lễ khai mạc Vòng loại quốc gia Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa Thế giới (ACPWC) năm 2022. Đây là cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 13 đến 22 với quy mô toàn cầu và thu hút hàng trăm ngàn thí sinh của gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm, giúp các em nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và hiểu biết, sẵn sàng cạnh tranh với lực lượng lao động đến từ nước ngoài, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hóa.

Một số hình ảnh Lễ khai mạc Vòng loại quốc gia Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa Thế giới năm 2022.

Đây là cơ hội tốt giúp học sinh sinh viên trên toàn quốc nói chung và sinh viên khoa Công nghệ Thông tin - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định nói riêng được tiếp cận các kỹ năng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cọ sát và tranh tài trên sân chơi quốc tế, có cơ hội sở hữu chứng chỉ thiết kế đồ họa quốc tế, qua đó giúp nâng cao kết quả học tập và hiệu quả công việc sau này. 

Tại vòng loại quốc gia, các thí sinh sẽ thức hiện hai nội dung thi ACPro Photoshop và ACPro Illustrator.


Các thí sinh chuẩn bị bước vào vòng loại ACPWC 2022

Đến với sân chơi trí tuệ ACPro World Championship 2022, đội tuyển Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định gồm 5 sinh viên thuộc khoa CNTT tham gia tranh tài tại vòng loại Quốc gia và đã đạt được 6 chứng chỉ quốc tế.

Đội tuyển dự thi Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Các sinh viên Nguyễn Trung Hiếu lớp ĐK CNTT 14,  Đinh Thị Phương lớp ĐK CNTT 15 đã đạt chứng chỉ Vitual Design using Adobe Photoshop.

Sinh viên Vũ Thành Hưng lớp ĐK CNTT 15 đã đạt chứng chỉ Graphic Design & Illustrator.

Đặc biệt sinh viên Trần Tuấn Anh lớp ĐK CNTT 15 đã xuất sắc vượt qua cả hai bài thi và đạt được ba chứng chỉ: Vitual Design, Graphic Design & Illustrator using Adobe Illustrator, Vitual Design using Adobe Photoshop.

Các chứng chỉ đội tuyển Nhà trường đạt được trong cuộc thi ACPWC 2022

 

 

Sau 2 mùa giải đội tuyển của Nhà trường đã tham gia và đều đạt được thành tích đáng kể, tiếp tục mở ra nhiều cơ hội trong những năm tiếp theo. Những trải nghiệm từ cuộc thi sẽ giúp các em chuẩn bị hành trang nghề nghiệp tương lai vững vàng hơn. Đặc biệt, với việc sở hữu chứng chỉ quốc tế ACPro rất uy tín trong ngành thiết kế đồ họa, các em có thể chứng minh năng lực của mình với nhà tuyển dụng, có cơ hội việc làm rộng mở hơn với mức thu nhập mong muốn. 

 

Phản hồi về bài viết “SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THAM GIA CUỘC THI VÔ ĐỊCH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA THẾ GIỚI - ACPWC 2022”

Gửi phản hồi

* Họ và tên:  
*Email:    
Số điện thoại:
* Nội dung:  
Mã bảo vệ: